Mô tả công việc

I. Xây dựng & thực hiện Kế hoạch
1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
2. Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm kế hoạch giá định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tổ chức hoạt động tiếp thị quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
4. Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện định vị hình ảnh …).
5. Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh và các phòng ban để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
6. Thu thập tổng hợp phân tích đánh giá thông tin thị trường thị hiếu khách hàng thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất kiến nghị về các hoạt động cần thết để tăng cường năng lực cạnh tranh cho từng sản phẩm.
7. Quản lý công việc in ấn tờ rơi catalogue nội dung Website..
8. Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông các phản hồi và khiếu nại của người tiêu dùng.
9. Tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing các sự kiện truyền thông hội nghị khách hàng và các sự kiện trong công ty.
II. Quản lý đội ngũ
1. Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing và huấn luyện đội ngũ nhân viên.
2. Xây dựng chỉ tiêu tháng quý năm cho từng nhân viên.
3. Theo dõi tiến độ thực hiện của từng nhân viên để có hỗ trợ kịp thời việc đạt mục tiêu được giao.
4. Quan sát vận hành & có đề xuất điều chỉnh luân chuyển thăng chức phù hợp với từng nhân sự trong bộ phận.
5. Tổ chức hoặc đề xuất chương trình đào tạo huấn luyện bổ sung nhằm tăng cường năng lực cho nhân sự bộ phận.
III. Quản lý ngân sách hoạt động tổng kết và đánh giá kết quả.
1. Quản lý theo dõi việc sử dụng ngân sách trong được giao hàng năm.
2. Tổ chức theo dõi phân tích đánh giá và báo cáo tổng kết của từng chương trình thực hiện.
3. Báo cáo đánh giá định kỳ (tháng quý) tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing Quản trị kinh doanh Thương mại.
2. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
4. Hiểu biết chuyên sâu về Digital Marketing Tools (Facebook Google Ads SEO Analytics Email Marketing Youtube...) là lợi thế.
5. Kỹ năng tổ chức thực hiện phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
6. Kỹ năng phát hiện phân tích và quản lý rủi ro.
7. Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
8. Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
9. Đam mê công việc chịu khó học hỏi có tinh thần cầu tiến và tinh thần đồng đội.
10. Giao tiếp tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp, chế độ thưởng, tăng lương hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo và du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty TNHH Thực phẩm Trung Minh Thành Công ty TNHH Thực phẩm Trung Minh Thành
Lầu 5, 60A Hoàng Văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Digital Marketing, Xây Dựng Thương Hiệu, Email Marketing, Google Ads, SEO

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Thực phẩm Trung Minh Thành
Nộp đơn